Novotel Đà Nẵng bên bờ tây sông Hàn

Novotel Đà Nẵng Premier Han River nằm khiêm tốn trong trung tâm của quận Hải Châu. Đây là nơi lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Khách sạn nằm rất gần trung tâm thành phố.

Với những điểm du lịch chính của thành phố như Cầu sông Hàn, Trung tâm thương mại Indochina Riverside Towers, Chợ Đống Đa khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

novotel đà nẵng
Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Novotel Danang Premier Han River bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng, máy photocopy.

Khách sạn Novotel Đà Nẵng tự hào luôn nằm trong top 10 khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng do khách du lịch bình chọn. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Novotel, du khách sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ trong mùa hè này.

novotel đà nẵng

Khách có thể chọn 323 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng yoga, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Novotel Đà Nẵng Premier Han River đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Novotel tại TF Travel để được hỗ trợ đặt phòng một cách tốt nhất.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, số 3, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tel: 04-9432666/19/20/14. Di động: + 090 225 8008

Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Lầu 4, 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel : 08-38206860. Di động: 0902476458

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt phòng khách sạn khác như: Novotel Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort, A La Carte Đà Nẵng, Vinpearl luxury Đà Nẵng

Bên cạnh đó, TF còn cung cấp dịch vụ VNA Holidays để mang lại cho quý khách chuyến đi hoàn hảo nhất.

Tagged: , ,

Leave a comment